Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và hình ảnh Tập đoàn Trevo

Monta chia sẻ thương hiệu và nhận dạng trực quan cho Trevo, một công ty hoạt động với lĩnh vực quản lý chất thải và chuyên vận hành các khu tạm trú, điểm đến của các nguồn tài nguyên và có khả năng tạo ra vốn sinh lời cho các công ty ký hợp đồng. Một trong những mục tiêu của dự án là tạo ra một thương hiệu hiện đại/ cập nhật, giao tiếp khách quan và chuyên nghiệp với thị trường tiêu dùng - B2B, đồng thời có sự gần gũi với xã hội nói chung, tạo ra mối liên hệ đường dây thông báo và cung cấp hướng dẫn về môi trường, tính bền vững và nền kinh tế tuần hoàn. Một thương hiệu truyền thông quan tâm đến việc chăm sóc và bảo tồn. Một thương hiệu hiệu quả và cam kết ở tất cả các điểm hành động. Doanh nghiệp, thể chế và xã hội. Để xây dựng những đường truyền thông tin khác biệt, hai khái niệm tiếp cận đã được đưa ra. Khi nói đến sản phẩm, khái niệm được sử dụng là: Xử lý thông minh, nó thể hiện ý thức phân tích của Trevo liên quan đến các vấn đề của khách hàng và mối quan tâm của Trevo trong việc đưa ra các giải pháp tùy chỉnh và quyết đoán. Khi giao tiếp mang tính thông tin, về trách nhiệm xã hội, khái niệm là: Chuyển động và Chuyển đổi, điều này cho thấy rằng tính tức thời của việc bảo tồn tài nguyên thiên nhiên, tái chế là điều gì đó tức thời và không đổi.











4 lượt xem0 bình luận