top of page
Ảnh của tác giảQuang Nguyen

Pearlfisher chia sẻ về bộ nhận diện thương hiệu Paperbird

Shoprite là một chuỗi siêu thị liên kết các địa điểm tại 6 tiểu bang của Hoa Kỳ. Công ty có trụ sở tại New Jersey, đã xây dựng một lượng khách hàng trung thành dựa trên chất lượng và giá trị của sản phẩm. Các thương hiệu nội địa, chẳng hạn như Wholesome Pantry và Bowl & Basket, cung cấp nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng Shoprite, nhưng với môi trường bán lẻ khốc liệt, việc trở thành người dẫn đầu về chi phí cho các thương hiệu cửa hàng là không còn đủ. Khách hàng bây giờ mong đợi chất lượng, cũng như một giao dịch tốt.


Đối với hàng hóa giấy và các sản phẩm gia dụng, công ty mẹ của Shoprite, Wakefern, đã thuê studio Pearlfisher để tạo ra một nhãn hiệu riêng nói lên giá trị cốt lõi của nó. Họ cũng muốn thu hút người tiêu dùng sành điệu hơn, những người vẫn mong đợi giá trị khi mua các sản phẩm chất lượng từ cửa hàng tạp hóa yêu thích của họ. Pearlfisher đã tạo ra Paperbird, một thương hiệu phụ của giấy và đồ gia dụng truyền tải chất lượng, giá trị và sự tự tin.








2 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page